sunnudagur, 6. febrúar 2011

jæja betra seint en aldrei . . Fermingarveisla Bárðar Bjarka 30.Maí ´10

Uppáhaldsfjölskyldan mín ;o***
Bárður Bjarki og Anton Darri að snæðingi :o)
Anna mín, Lilja mín og Árni :o)
Jói, Sibba afasystir, Eiður Smári, Árni Halldór, Óli Þórðar, Friðmey, Bárður Bjarki og Anton Darri
Nína Gísladóttir og fjölsk. afi Gutti, Grétar, Soffía, Hella föðursystir, Axel Máni og Lalli
Siggi, Inga ömmusystir,Silja, Doddi ömmubróðir, Keli, Denna,Baddi, Ása og Kalli
Denna ömmusystir, Baddi ömmubróðir, Ása og Kalli Árnason
Ingvar, Drífa og Salvador Sabastian :o)
Áslaug mín og Þórunn mín ;o*
Mamma, Pabbi og úrvalsættingjar :o)
Fullt af fínu fólki :o)
Barmahlíðarhjónin að snæðingi :o)
amma Milla með Nínudóttir :o)
hahahaha þessar skottur eru alveg milljón ;o***
Þóra Sóley ofurskvísa :o*
fallega parið Helena mín og Jarek (þarna í lítilli bumbu leyndist lítill Garðar Smári ) :o)
Flottir frændur :o*
bræðurnir Axel Máni og Guttormur Jón Gíslasynir
Frændur og félagar :o)
Vigfús Bjarki ofurtöffari
amma Allý og Sunna Maren sætu sætu :o)
Glæsileg terta sem amma Milla reddaði fyrir okkur og afi Gutti gerði fermingarstyttuna fyrir Bárð eins og fyrir Halldór þegar hann fermdist. Takk :o)
Flottur fermingardrengur !
Þokkalega sáttur með þessa flottu og girnilegu tertu !
Smári, Valli og Maja
Ragga og Bára Bjarna
Drífa mín og krúttsprengjan hann Salvador Sabastian sem langaði bara að stinga af út í góða veðrið ;o)
amma og afi á kaffispjalli :o)
Flottir feðgar
og flottar mæðgur :oD
Gullið mitt hún Heiðdís Halla, settur hirðljósmyndari í veislunni ;o* Takk elskan mín
sérlega sáttur fermingardrengur :o)
frændur á spjalli ;oD
ómissandi Arna mín !
Sunna Maren sætamús mætti í veislu með ömmu Allý :o)
þær frænkur létu afa sko alveg hafa fyrir sér og hlupu með hann útum allt :o)
þegar komið var í Barmahlíðina eftir veisluna voru skotturnar svo þyrstar (sennilega eftir að hlaupa með afa Hadda út um allt) þá er bara að deila glasi af svalandi vatni eins og flottum frænkum sæmir ;oD
skiptast á
nú þú , gjörðu svo vel . . .
fallegi fjörkálfurinn hún Fríða Katrín ;o*
Svona sendir maður frænku sinni fingurkoss þegar hún truflar í miðjum tölvuleik ! :o*

Engin ummæli: